Xúc tiến thương mại qua triển lãm trực tuyến hàng thủ công mỹ nghệ tại Ấn Độ

Thương Trường Từ ngày 13-18/7/2020, Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Ấn Độ (EPCH) sẽ tổ chức hội chợ trực tuyến hàng thủ công mỹ nghệ Ấn Độ (Indian Handicrafts & Gifts Fair - IHGF).

 

IHGF là hội chợ thường niên, tổ chức 2 lần trong năm, gồm phiên bản mùa Xuân và mùa Thu, chuyên ngành về hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất tại Ấn Độ, tập trung giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị, máy móc, công nghệ trong sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ như: thiết bị, đồ dùng gia đình; đồ trang trí nội và ngoại thất; đồ trang sức, đá quí; thời trang và phụ kiện; mây tre đan; thảm; quà tặng; đồ chơi…

Đây là lần đầu tiên hội chợ IHGF được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, do tác động của đại dịch Covid-19. Dự kiến khoảng hơn 2.000 hiệp hội, làng nghề, công ty, doanh nghiệp và cơ sở sản xuất của Ấn Độ và quốc tế tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ; thu hút khoảng 10.000 lượt khách truy cập, thăm quan.

Hội chợ IHGF 2020 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hiệp hội, làng nghề, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam giới thiệu hàng hóa, sản phẩm của mình, cũng như thăm quan, nghiên cứu thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Thảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Xúc tiến thương mại qua triển lãm trực tuyến hàng thủ công mỹ nghệ tại Ấn Độ tại chuyên mục Kinh tế của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com
Bình luận bài viết

TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT