Chuỗi sự kiện Retail University 2021 - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ

Thương Trường Chương trình Retail University - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ nhằm góp phần cập nhật những công cụ kinh doanh trực tuyến mới nhất cho các doanh nghiệp bán lẻ.

Chuỗi sự kiện Retail University 2021  Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ
Chiều 30/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng Google và các đối tác đã chính thức công bố chuỗi sự kiện Retail University năm 2021.

Chuỗi sự kiện Retail University - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ năm 2021 diễn ra từ ngày 7 đến 9/4, chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của VECOM nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể thúc đẩy kinh doanh trực tuyến.

Đây là sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM cùng Google, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) cùng các đối tác SAPO, EMS, Visa, … phối hợp tổ chức.

Trước đó, từ ngày 14 đến 29/11/2020 tại hai đầu cầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM sẽ phối hợp cùng Google, Haravan, Vietnam Post và Visa đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện chương trình Retail University - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ.

Retail University 2020 đã thu hút sự quan tâm của gần 1.400 học viên từ các doanh nghiệp trên khắp cả nước và hơn 700 doanh nghiệp tham gia trực tiếp vào sự kiện, hơn 1.000 lượt xem tại Gather và YouTube.

Sau khi tham gia Retail University 2020, đại diện các doanh nghiệp bán lẻ phản hồi lại rất tích cực, bởi nhiều doanh nghiệp tăng đến 60% lượng khách hàng, đơn hàng cũng tăng trên 57%...

Tiếp nối thành công từ chương trình năm 2020, trong những ngày đầu tháng 4/2021, VECOM tiếp tục phối hợp với Google, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và các đối tác sẽ đưa dự án Retail University 2021 trở lại nhằm giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về nội dung chương trình lần này, bà Trần Thị Thùy Dương, Trưởng phòng Digital Marketing CTCP Sapo cho biết, nội dung của chương trình Retail University sẽ tập trung vào 5 chủ đề: (1) Xây dựng website thương mại điện tử và thương hiệu online chuyên nghiệp; (2) Giới thiệu Google My Business và hướng dẫn cách tạo GMB nhanh trên nền tảng Sapo; (3) Tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omni-channel; (4) Quy trình giao nhận và xử lý đơn hàng trong thương mại điện tử; (5) Giải pháp thanh toán online hiệu quả cho người kinh doanh.

Retail University năm 2021 được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam khắc phục những khó khăn trong việc phát triển kênh bán lẻ trực tuyến thông qua những chia sẻ từ việc xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp, quảng cáo cho doanh nghiêp nhỏ, tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ, giải pháp thanh toán trực tuyến cho người kinh doanh trong thương mại điện tử…

Doanh nghiệp quan tâm có thể tìm hiểu và đăng ký tham gia tại đây.

Phương Lê

Bạn đang đọc bài viết Chuỗi sự kiện Retail University 2021 - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ tại chuyên mục Hiệp hội và Doanh nghiệp của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com
Bình luận bài viết

TIN TỨC MỚI CẬP NHẬT