CLB Phụ nữ với Tiêu dùng sinh hoạt kỳ thứ 65 với chủ đề “Bán lẻ VN trong và hậu đại dịch covid 19”

Câu lạc bộ Phụ nữ với Tiêu dùng trực thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam là nơi trao đổi kinh nghiệm về tiêu dùng, giao lưu giữa sản xuất - lưu thông phân phối và tiêu dùng, là diễn đàn kết nối các nhà sản xuất - nhà bán lẻ và người tiêu dùng, đồng thời cung cấp thông tin - kiến thức về sản phẩm - hàng hoá và hệ thống phân phối bán lẻ trên thị trường để hội viên CLB có nhận thức trong lựa chọn, mua sắm hợp lý - khoa học - hiệu quả - lành mạnh. Câu lạc bộ Phụ nữ với Tiêu dùng tổ chức sinh hoạt định kỳ hai tháng/ lần. 

Tại kỳ sinh hoạt thứ 65 tổ chức ngày 23/5/2020, trong bối cảnh sự bùng phát và diễn biến bất ngờ của Đại dịch Covid-19 đã gây nhiều tác động đến đời sống xã hội và nền kinh tế nói chung, tác động đến ngành công nghiệp dịch vụ bán lẻ, đến thị trường phân phối - bán lẻ nói riêng, CLB Phụ nữ với Tiêu dùng đã lồng ghép tổ chức Hội thảo "Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch Covid 19" vào trong buổi sinh hoạt định kỳ lần này.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Chi - Chủ nhiệm CLB Phụ nữ với tiêu dùng

Trong khuôn khổ sự kiện, CLB còn mang tới một số bài tham luận với nhiều thông tin bổ ích như: Tham luận "Đại dịch Covid 19 và ngưởi tiêu dùng Việt Nam" do TS. Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch danh dự Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam giới thiệu; Tham luận " Xu hướng tiêu dùng trong và hậu đại dịch Covid 19" của Bà Lê Thị Minh Hằng, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển bán hàng và chăm sóc khách hàng trực thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam). 

TS. Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch danh dự Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam
Bà Lê Thị Minh Hằng, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển bán hàng và chăm sóc khách hàng
Các hội viên tham dự buổi sinh hoạt chăm chú lắng nghe những bài tham luận tại buổi sinh hoạt

Trong khuôn khổ kỳ sinh hoạt CLB lần này còn có hàng chục doanh nghiệp, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm các loại như nông sản thực phẩm sạch, các loại trái cây, sữa, mật ong, cà phê, các sản phẩm hóa mỹ phẩm làm từ thảo mộc, các sản phẩm từ mây tre, quần áo...

Một số sản phẩm trưng bày tại sự kiện

Nông sản tươi, sạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được trưng bày tại sự kiện
Các nữ thành viên của Câu lạc bộ có thể thưởng thức một số món ăn được giới thiệu tại đây trước khi chọn mua
Thông tin chi tiết về các sản phẩm luôn được cung cấp đầy đủ và chính xác đến các hội viên khi tham gia

Thanh Thúy

Bạn đang đọc bài viết Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch covid 19 tại chuyên mục Hiệp hội và Doanh nghiệp của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com