Central Retail tiếp tục ủng hộ 10 tấn rau củ quả để tiếp sức Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Ngày 6/8/2020, đại diện Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã trực tiếp đến Sở Lao động Thương Binh & Xã hội và Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh tật Tp. Đà Nẵng trao tặng 10 tấn rau, củ, quả các loại để phục vụ công tác hậu cần phòng chống dịch Covid-19.

Viện ISCC trực thuộc AVR: Ký kết hợp tác nâng cao chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc thiết bị y tế

Ngày 25/5, tại TPHCM, Viện nghiên cứu phát triển bán hàng và chăm sóc khách hàng (ISCC) thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) đã ký kết hơp tác với Nguyên chuyên gia nghiên cứu Viện Pasteur (Pháp) về việc nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng truy xuất nguồn gốc thiết bị y tế tại Việt Nam thúc đẩy hội nhập thế giới.

Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch covid 19

Sáng nay 23/5, Câu lạc bộ Phụ nữ với Tiêu dùng thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức kỳ thứ 65 với chủ đề “Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch covid 19” tại Hội trường A Công Viên Bách Thảo (Hà Nội). Trong khuôn khổ kỳ sinh hoạt CLB lần này còn có các doanh nghiệp, nhà sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm nông sản, thực phẩm sạch,...

Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch Covid 19

Là hội thảo sẽ được Câu lạc bộ Phụ nữ với Tiêu dùng thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức tại Hà Nội ngày 23/5/2020. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ kỳ sinh hoạt thứ 65 của câu lạc bộ

Hội nghị Ban Chấp hành Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam 2020

Ngày 15/5/2020, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) đã tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến BCH Hiệp hội đầu năm 2020 với 2 điểm cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh đặt tại Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp HCM .

Gói thầu mua sắm xe ô tô 7 chỗ tại Công ty Điện lực Hà Nam thực hiện đúng quy định

Vừa qua có thông tin "lùm xùm" về công tác đấu thầu mua sắm xe ô tô tại Công ty Điện lực Hà Nam từ những năm 2016, 2017 và năm 2018.

Đứng trước đại dịch Covid-19 các nhà bán lẻ cần làm gì?

Dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát từ tháng 12/2019 tại Vũ Hán, Trung Quốc và hiện vẫn đang tiếp tục hoành hoành trên thế giới và gây ra những hệ lụy lớn về nhiều mặt. Riêng đối với cộng đồng doanh nghiệp phân phối - bán lẻ, việc tồn tại và phát triển qua mùa dịch và sau mùa dịch luôn phải gắn liền với vai trò kết nối giữa sản xuất với tiêu dùng của ngành cũng như vai trò bình ổn thị trường và bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ toàn thể người dân Việt Nam.

Infocomm Southeast Asia 2020 - Triễn lãm về công nghệ nghe nhìn và nền tảng giải pháp trải nghiệm tích hợp hàng đầu trong khu vực

Từ ngày 27/5 – 29/5 năm 2020 tại Trung tâm Triễn lãm và Thương mại Quốc tế BITEC, Bangkok, Thái Lan sẽ diễn ra “Hội nghị triển lãm quốc tế Đông Nam Á về công nghệ trải nghiệm nghe nhìn tích hợp INFOCOMM SEA 2020”- Triễn lãm về công nghệ nghe nhìn và nền tảng giải pháp trải nghiệm tích hợp hàng đầu trong khu vực.

Ra mắt Viện nghiên cứu phát triển bán hàng & chăm sóc khách hàng

Ngày 10/1/2020, tại Hà Nội, Viện nghiên cứu phát triển bán hàng & chăm sóc khách hàng chính thức tổ chức lễ ra mắt với sự tham gia của đại biểu các ngành các cấp, cùng các chuyên gia kinh tế, tài chính, các doanh nghiệp, doanh nhân và các đối tác.

Videos - Clips